วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

วิชา ประเด็นพิเศษทางการศึกษา

วิชานี้ได้ศึกษาเกี่ยวกับประเด็นต่างๆ ทางการศึกษา โดยศึกษาการแปรเปลี่ยนความขัดแย้งตามแนวคิดกรอบอัตลักษณ์
ซึ่งวิชานี้ ศึกษาเพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ความเข้าใจ และสามารถวิเคราะห์ สังเคราะห์ และอภิปรายเกี่ยวกับความขัดแย้ง อัตลักษณ์
และความรุนแรง มีทักษะและเจตคติที่ดีในการ แปรเปลี่ยนความขัดแย้ง ตามแนวคิดกรอบอัตลักษณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น